จุดเด่นของเรา

จุดเด่นของเรา
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjg374Eo_m9HzTlFKKWSZIG01TucuIpgZqVAyX4yxxbA9DVrTyYS__tPhreWHUm2vUL1U0MD58lr_ZxqyESjMJHNAWjQ3bcPDLAjS6Fxs-Nl2ce_TJfeX5Ni3N_q9aEMZgPBiK7YMlVK_8/s72-c/picture2012_1410255521360.jpg

จุดเด่นบริการของเรา

1.ท่านติดต่อมาหาเรา ทางเราจะส่งนักวิชาการเข้าไปสำรวจให้ท่านโดยไม่คิดค่าบริการ (ฟรี)

2.เรารับรองว่าระบบ เนเมซิส NEMESIS® และการให้บริการของนักวิชาการของเรา จะทำการกำจัดปลวกหายขาด และรักษาบ้านท่านให้ปลอดภัยจากปลวกแน่นอน

3.นักวิชาการของเราทุกคนจบการศึกษาทางด้าน เกษตรศาสตร์ และ กีฏวิทยา โดยตรงจึงมีความชำนาญในการใช้สารเคมี และรู้ลักษณะนิสัยของแมลง ปลวก มด หนู เป็นอย่างดี

4.มั่นใจ   ปลอดภัย  ไร้สารตกค้าง บริการกำจัดปลวกด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานราชการ

5.อุ่นใจตลอดอายุสัญญา ประสิทธิภาพของการกำจัดปลวกที่ได้ผล   ป้องกันและต่อต้านการกลับมา  เพราะเราจะดูแลตลอดอายุสัญญาและตลอดอายุการรับประกัน

Related product you might see:

Share this product :

แสดงความคิดเห็น