รู้จักเรา

รู้จักเรา

     บริษัท ไนซ์ บั๊ก เซอร์วิส จำกัด  Nice Bug Service Co.,Ltd

บริษัทของเราจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย   DBD ทะเบียนเลขที่ 0105556036780

  เราให้บริการกำจัดปลวกโดยยึดหลักความปลอดภัย โดยการทำงานของเราจะทำความเสียหายให้กับบ้าน และจุดที่โดนปลวกเข้าทำลายให้น้อยที่สุด โดยยึดความรวดเร็วในการถึงที่หมายในการเข้าบริการเมื่อลูกค้าติดต่อเข้ามาเพราะเราเข้าใจปัญหา

  ทางเราจะใช้น้ำที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกและปลอดภัยโดยเลือกใช้น้ำยาที่มีค่า LD50 ในค่าการคำนวนที่สูงซึ่งทำให้ร่างกายหรือสิ่งแวดล้อมไม่ได้รับผลกระทบ เราสัญญาว่าจะให้บริการท่านให้ดีกว่าที่ท่านเคยได้ใช้บริการจากที่ไหนๆ

*เราขอรับประกันว่าการทำงานของเราจะให้ปลวกที่ทำลายบ้านท่านล่มรังได้แน่นอน (หายขาด100%)



Related product you might see:

Share this product :

แสดงความคิดเห็น