อย่าปล่อยให้ปัญหาปลวกและแมลงรำคาญทำให้ท่านเหนื่อยใจ

อย่าปล่อยให้ปัญหาปลวกและแมลงรำคาญทำให้ท่านเหนื่อยใจ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEig2JgsYK0ltc1HT2ssGKlLul3h-zdWYsYzatkhw_BQts2Few_AcAE_m0Gz4hGwBK2eNKHmr-pRmHuLuA0RZhKrW9SA8opvZP0lrGQbNlT2SpL0J9VD5XDmkveRdsctfrX18R_xTC-IlnA/s72-c/photo+1(3).jpg

  ปล่อยให้ปัญหาปลวกและแมลงเป็นหน้าที่เรา

   หลายครั้งที่พบปัญหาปลวกเข้าทำลายบ้านลูกค้า โดยผลจากการทำลายนั้นเสียหายเยอะมาก 

   ในบทความนี้ผมจะอธิบายว่าทำไมบ้านของลูกค้าที่โดนปลวกเข้าทำลาย ถึงเสียหายหนักมาก

     สาเหตุที่บ้านโดนปลวกเข้าทำลาย จนเกิดความเสียหายมากมายกับตัวบ้าน จึงทำให้เสียค่าใช้จ่ายมากมาย ในการปรับปรุงบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ หลักหมื่น หลักแสน บางหลังโดนหนักถึงหลักล้านก็มี
    

   สาเหตุที่จะอธิบายนี้เอามาจากประสบการณ์ผมโดยตรง ผิดถูก ก็ชี้แนะด้วยนะครับ ^_^
  • เกิดจากการชอบนำไม้หรือกล่องกระดาษที่ไม่ได้ใช้งาน มาวางกองไว้รอบนอกบริเวณบ้าน ซึ่งเปลือกไม้หรือกล่องกระดาษนั้น เป็นอาหารที่ชื่นชอบของปลวกมาก เพราะมันกินง่ายและย่อยได้ง่ายเมื่อมันทำเส้นทางเข้าสู่กองไม้หรือกล่องกระดาษแล้ว ก็อาจจะทำเส้นทางเข้าไปในบ้านท่านเพื่อหาอาหารเพิ่มเติมก็เป็นได้ 
  • ลูกค้าที่ไม่ได้ติดตั้งระบบป้องกันปลวก ควรตรวจสอบบ้านอย่างน้อย 45-60 วันครั้ง ซึ่งการตรวจสอบนั้นควรใช้ความรอบครอบ และความชำนาญในการสำรวจ  (แนะนำนักวิชาการของเรา) ^_^ เพราะว่าการทำเส้นทางเข้าทำลายของ ปลวกจะชอบความเงียบ ความมืด และความชื้น ซึ่งการเข้าทำลายของปลวกสายพันธ์ทำลายบ้าน (Coptotermes) จะเข้ากินจากด้านในของอาหารโดยที่เราไม่รู้ตัว จึงทำให้เกิดความเสียหายต่อตัวบ้านมากมาย เมื่อเรารู้ตัวอีกทีก็เหนื่อยใจ
  • ลูกค้าพบการเข้าทำลายของปลวกด้วยตนเองแล้ว แต่เลือกจะใช้การกำจัดด้วยตนเอง โดยใช้เคมีที่ซื้อตามทั้งตลาดนั่นเอง การกำจัดนี้ทำให้ปลวกตายก็จริง แต่ปลวกจะตายเท่าที่โดนสารเคมีที่ท่านฉีด เมื่อปลวกตัวอื่นรู้ถึงอันตรายก็จะไม่ทำลายบริเวณนั้นอีก แต่อย่าลืมนางพญาปลวกไม่ได้โดนสารเคมีที่ท่านฉีดด้วย นางพญาปลวกสามารถผลิตไข่ได้มากถึง 2หมื่น ถึง 3หมื่นฟองต่อวันเลยทีเดียว เมื่อจุดที่ท่านสเปย์เคมีไว้ปลวกเข้าทำลายไม่ได้ ปลวกก็จะทำเส้นทางใหม่เพื่อเข้าทำลายบ้านของท่าน บ้านของท่านจึงเกิดเส้นทางเข้าทำลายของปลวกขึ้นอีกหลายจุด และในจุดเดิมเมื่อสารเคมีที่ท่านได้ฉีดปลวกไว้สลายไป ปลวกก็จะเข้าทำลายในเส้นทางเก่าอีก ด้วยเหตุนี้ปลวกจึงสร้างความเสียหายให้แก่บ้านท่านมากมาย
  • รู้ว่าปลวกเข้าทำลายแล้วแต่ก็ยังนิ่งเฉย เพราะคิดว่าการจ้างบริษัทกำจัดปลวกนั้น จะทำให้เกิดค่าใช้จ่ายมาก แต่จริงๆแล้วการที่นิ่งเฉยต่อการเข้าทำลายของปลวก จะทำให้ท่านเสียค่าใช้จ่ายในการปรับปรุงบ้านของท่านมากกว่า ค่าใช้จ่ายในการจ้างบริการของบริษัทกำจัดปลวก 5-10 เท่า
      ขอบคุณครับที่อ่านถึงตรงนี้ ^_^  จริงๆมีอีกหลายสาเหตุแต่ไว้หลักๆเท่านี้ก่อนครับ
*โดยส่วนมาก 95% ผมจะเจอสาเหตุที่ปลวกได้เข้าทำลายบ้านจนเกิดความเสียหายหนักมาก ถึงกับต้องปรับปรุงบ้านใหม่ ซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่ สาเหตุหลักก็มาจาก 4 ข้อด้านบนที่ผมได้กล่าวมา 


  ท่านอาจได้ความรู้ในบทความนี้ไม่มากก็น้อย ขอบคุณที่อ่านจนจบ ^_^
เรายินดีให้คำปรึกษา และสำรวจหน้างานให้ท่านฟรี
สนใจบริการกำจัดปลวกและแมลงรำคาญระดับมืออาชีพของเรา 
โทร 0867561620 หรือ 0853425682 (ให้บริการทุกวัน 08.30น.-21.00น.)

facebook >>https://www.facebook.com/Nicebugservice
Email >> nicebugservice1@gmail.com
94/100 ซ.สุภาพงษ์ 3 ถ.ศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ 10250 เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

Related product you might see:

Share this product :

แสดงความคิดเห็น