บริการกำจัดปลวกบ้านลูกค้าย่านห้วยขวาง

บริการกำจัดปลวกบ้านลูกค้าย่านห้วยขวาง
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhC0U0XtowUHFEXPPlszulsMZ3BO_AWfZ3LhAK-315a9e1gsRU7UPj-pB7YsW0ZBbinwjsDlVYkQji2ye-DaNn4gCt6oo73hqIhldMgtK9yiUzK_ZrHM5GQNznaYu3vR59K9kk2Vqm0MsU/s72-c/IMG_2538.jpg

บริการกำจัดปลวก

  เข้าให้บริการกำจัดปลวกลูกค้าย่านห้วยขวาง

   หลังจากลูกค้าที่อาศัยอยู่ภายในบ้านหลังนี้ ได้พบกลับปัญหาการเข้าทำลายของปลวกอย่างหนักเป็นเวลานาน 

  โดยปลวกนั้นได้เข้าทำลายเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านในจุดต่างๆ และที่หนักที่สุดคือฝ้าเพดาน ซึ่งปลวกได้เข้าทำลายฝ้า ชั้น 1 ทั้งหมด    - -"   ดังภาพประกอบ
ปลวกกิน
ปลวกเข้าทำลาย
    ในวันที่ทีมนักวิชาการเข้าไปสำรวจ เพื่อหาจุดที่ติดตั้งสถานีกำจัดปลวกภายในบ้าน และติดตั้งสถานีป้องกันและกำจัดปลวกภายในดินนอกตัวบ้าน ก็พบกับช่างที่ลูกค้าจ้างมาเพื่อประเมินการเข้าปรับปรุงฝ้าของบ้านหลังนี้ด้วย ^^  แต่ก่อนที่จะปรับปรุงทางนักวิการจึงแจ้งว่า ขอให้ทางเราทำการล่มสลายรังปลวกก่อนครับ ซึ่งจะใช้ระยะเวลาประมานไม่เกิน 45-60 วัน

ทางดินของปลวก
   สังเกตดีๆบริเวณด้านใต้ซิงค์ล้างมือ ข้างๆท่อน้ำทิ้ง จะเห็นเส้นทางของปลวกอย่างชัดเจน ซึ่งปลวกได้ทำทางเดินดินมาเพื่อทำลายของที่เคยติดตั้งไว้ด้านใต้ซิงค์ล้างจาน ที่เห็นเครื่องมือวางอยู่นั่นไม่ใช่ของทางนักวิชาการเรานะครับ ^^


ฝ้าเพดานที่ปลวกทำลาย
     ในภาพคือช่างได้ทำการรื้อฝ้าเพดานที่โดนปลวกเข้าทำลายออกแล้ว ซึ่งลูกค้าจะในของใหม่มาติดตั้งหลังจากนักวิชาการของเรายืนยันการล่มรังของปลวกครับ



หาเส้นทางเข้าทำลายของปลวก
   นักวิชาการได้หาเส้นทางการเข้าทำลายของปลวก ภายในบ้านเพื่อที่จะกำหนดจุดติดตั้งสถานีกำจัดปลวก ระบบเนเมซิส (NEMESIS) ภาพต่อเป็นการติดตั้ง


ติดตั้งระบบกำจัดปลวกเนเมซิส
   ทำการติดตั้งกล่องสถานีกำจัดปลวก ในภาพคือได้ทำการเติมเหยื่อเพื่อกำจัดปลวกแล้ว และทำการปิดสถานีให้เรียบร้อย

ติดตั้งระบบกำจัดปลวกเนเมซิส
  ในภาพ เมื่อกำหนดจุดที่จะติดตั้งสถานีแล้ว ก็ทำการติดตั้งระบบเนเมซิส (NEMESIS) เพื่อกำจัดปลวก
เมื่อทำการติดตั้งสถานีกำจัดปลวกที่ติดตั้งไว้ภายในบ้าน ติดตั้งสถานีป้องกันและกำจัดปลวกในดินรอบตัวบ้านเรียบร้อยแล้ว นักวิชาการก็จะทำรายงาน และกำหนดวันเข้าบริการครั้งต่อไปให้  ลูกค้าทราบ

สนใจบริการของเราติดต่อได้ที่
โทร 0867561620 หรือ 0853425682 (ให้บริการทุกวัน 08.30น.-21.00น.)
ยินดีให้คำปรึกษาและสำรวจหน้างาน ฟรี!

Related product you might see:

Share this product :

แสดงความคิดเห็น