สถานีกำจัดปลวกที่เราติดตั้งไว้ในบ้านช่วงระยะกำจัดปลวก

สถานีกำจัดปลวกที่เราติดตั้งไว้ในบ้านช่วงระยะกำจัดปลวก
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDFIMVTEqIqA9jphpyHUFIOdfV8VemkC9heLdM6yhR4GR3lNND9jlfoM5A_-x-v9BSjuFxJ6KrnRZz9Xj03DF_2G5V3SdhNv_ILaF4wA1N5M6CrLtM1NNTWzVaY1-bYxoLM67yP6V8M50/s72-c/%E0%B8%81%E0%B8%B3%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99.jpg

สถานีกำจัดปลวก

ปลวก
สถานีกำจัดปลวกภายในบ้าน

  เมื่อปลวกได้เข้าทำลายบ้านท่านแล้ว

   ระบบเนเมซิส NEMESIS  จะมีสถานีกำจัดปลวกที่นักวิชาการของเราจะทำการติดตั้งภายในบ้านลูกค้าเพื่อกำจัดปลวก

   1. ก่อนที่จะทำการติดตั้งระบบกำจัดปลวก เนเมซิส NEMESIS นักวิชาการของเรา จะทำการสำรวจเส้นทางที่ปลวกเข้าทำลายบ้าน เพื่อวางแผนในการติดตั้งสถานีกำจัดปลวก ว่าต้องใช้กี่สถานีจึงเหมาะสม และหาจุดในการติดตั้งที่ดี เพื่อให้การกำจัดปลวกเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
   2. เมื่อนักวิชาการแจ้งลูกค้า เพื่อให้ทราบถึงจุดที่จะทำการติดตั้งระบบกำจัดปลวก เนเมซิส NEMESIS เรียบร้อยแล้ว ก็จะลงมือติดตั้งสถานีกำจัดปลวก โดยใช้เทปกาวยึดติดสถานีไว้ ทำการใส่เหยื่อในสถานี และปิดฝาสถานีเรียบร้อย ซึ่งเทปกาวที่เราใช้และสถานีกำจัดปลวกจะไม่สร้างความเสียหายเพิ่มเติมแก่บ้านลูกค้าแน่นอน ส่วนเหยื่อกำจัดปลวก ที่เราใส่ไว้ในสถานีกำจัดปลวกจะไม่มีกลิ่น ไม่มีสารพิษ ที่ส่งผลต่อสุขภาพของลูกค้าและสัตว์เลี้ยง 100%
   3. ทำการสรุปผลการติดตั้งสถานีกำจัดปลวก และประเมินระยะเวลาล่มรังปลวก โดยทำเป็นรายงานเพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบในวันนั้นเลยครับ
ปลวก
ติดตั้งสถานีกำจัดปลวก


*ต่อไปจะแนะนำถึงระบบป้องกันและกำจัดปลวกที่ตั้งไว้ภายนอกรอบตัวบ้าน

ปลวกนอกบ้าน
สถานีป้องกันและกำจัดปลวกภายนอก

    สถานีป้องกันและกำจัดปลวกที่ติดตั้งไว้ภายในดิน

   ระบบเนเมซิส จะมีสถานีป้องกันและกำจัดปลวกที่ติดตั้งไว้ในดินหรือคอนกรีตเพื่อที่จะป้องกันปลวกรังใหม่เข้าทำลายบ้าน

   1. ในสถานีจะประกอบไปด้วย ตัวสถานี ฝาสำหรับปิด และไม้เหยื่อ โดยตัวสถานีจะมีช่องทางเพื่อให้ปลวกเข้ามาทำลายไม้เหยื่อได้ มีฝาที่แข็งแรงและปิดสนิท เพื่อป้องกันแสง (ปลวกไม่ชอบแสง) ส่วนไม้เหยื่อ จะมีร่องเพื่อให้พื้นที่ในการเข้าทำลายของปลวกมากขึ้น บางท่านถามว่า ทำไมปลวกถึงเลือกไม้เหยื่อก่อน แทนที่จะเลือกไม้บ้าน เพราะว่าไม้เหยื่อของเรากินได้ง่ายกว่าปลวกชอบ ไม่มีเหตุที่ต้องเข้าไปทำลายไม้บ้านที่กินยากครับ
   2. นักวิชาการจะสำรวจจุดที่จะทำการติดตั้งสถานีรอบตัวบ้าน สถานีกำจัดปลวกในดิน (Ingroung Station) จะอยู่ห่างจากตัวบ้านประมาณ 1 เมตร และสถานีแต่ละตัวจะห่างกันประมาณจุดละ 4-5 เมตร เมื่อทำการแจ้งลูกค้า เมื่อแจ้งลูกค้าให้ทราบแล้ว ก็จะทำการขุดเพื่อติดตั้งสถานีกำจัดปลวก ส่วนบ้านลูกค้าที่รอบนอกมีพื้นคอนกรีต เราก็จะฝังสถานีป้องกันและกำจัดปลวก (Corring Station)
โดยใช้เครื่อเจาะพื้นคอนกรีตหัวเพชร ทำการเจาะเป็นรูปทรงกระบอก โดยไม่ทำให้พื้นแตกร้าว ทำการใส่ไม้เหยื่อ และปิดด้วยฝาสแตนเลสอย่างดี
   3. นักวิชาการจะทำรายงาน เพื่อแจ้งจุดที่ติดตั้งสถานี และแจ้งวันที่จะเข้าสำรวจ โดยระยะกำจัดปลวก เราจะเข้าทุก 15 วัน/ครั้ง ต่อมาเมื่อนักวิชาการได้แจ้งลูกค้าว่าปลวกล่มรังเรียบร้อยแล้ว โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 45-60 วันโดยประมาณขึ้นอยู่กับขนาดของรังปลวก ก็จะปรับเป็นระยะดูแลคือเข้า 30 วัน/ครั้ง ประมาณ 2-3 ครั้ง ก็จะปรับเป็นระยะปลอดภัย คือเข้า 45-60 วัน/ครั้ง ขึ้นอยู่กับระบบที่ติดตั้งไว้ ถ้าเต็มรูปแบบก็จะเข้า 60 วัน/ครั้ง เต็มรูปแบบคือ นักวิชาการสามารถติดตั้งสถานีป้องกันและกำจัดปลวก นอกตัวบ้านได้ครบถ้วน โดยทุกสถานีห่างจากตัวบ้าน 1 เมตร และแต่ละสถานีห่างกัน 4-5 เมตร
   4. นักวิชาการจะทำรายงานส่งลูกค้าทุกครั้งในวันที่เข้าสำรวจ และจะแจ้งวันที่จะเข้าสำรวจครั้งต่อไปให้ลูกค้าทราบเลย โดยยึดวันที่ลูกค้าสะดวกเป็นหลัก    
 
*ปล่อยให้ปัญหาปลวกที่เข้าทำลายบ้านท่านเป็นหน้าที่ของเรา
บริษัท ไนซ์ บั๊ก เซอร์วิส จำกัด   Nice Bug Service Co.,Ltd
ยินดีให้คำปรึกษาและสำรวจหน้างานฟรี!
โทร.0867561620 หรือ 0853425682 (ให้บริการทุกวัน 08.30น.-21.00น.)
หรือ
facebook >>https://www.facebook.com/Nicebugservice
Email
nicebugservice1@gmail.com




Related product you might see:

Share this product :

แสดงความคิดเห็น