กำจัดมด

กำจัดมด
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEitPeez7EWnF61KAGA1n5xjCgDfzjdKnxp9_1GsroHdC_xOth-JhMB0F59lwsT0YL8h_Dz0axX6s4nBwbSz9_UyQByECorIisG5rYdQ3_9X2aNB1HSGt_EZ04xXtlKlRVr_aeYrCmcrW1A/s72-c/image-anti-ant_08.jpg
  การป้องกันและควบคุมปัญหามด ต้องอาศัย ความร่วมมือกันทั้ง 2 ฝ่าย คือ ลูกค้า และผู้ให้บริการ โดยมีขั้นตอนการดำเนินงานดังนี้

1. นักวิชาการ จะเข้าสำรวจพื้นที่ เพื่อประเมินสภาพปัญหา, เบื้องต้น จะดูชนิดของมดและแหล่งที่พบ และแนะนำหลักการสุขาภิบาลที่ดีให้แก่ลูกค้าปฏิบัติ เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาใน

2. หลังจากนั้นนักวิชาการจะเลือกใช้สารป้องกันและควบคุมมดที่เหมาะสม

3. โดยเหยื่อและอุปกรณ์ที่ใช้ในการป้องกันและควบคุมจะแบ่งเป็น

3.1เจลชนิดเหลว :วางตามจุดที่มดมักเดินผ่าน สำหรับมดละเอียดที่พบภายในบ้าน









จุดเด่นของเหยื่อกำจัดมด TERRO-PCO
1.เป็นเหยื่อกำจัดมดชนิดเหลวที่ขายดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา
2.เป็นเหยื่อ กำจัดมดที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเพราะไม่มีกลิ่นและไม่มีส่วนผสมของยาฆ่าแมลง จึงไม่ทำให้มดหลีกเลี่ยงจากเหยื่อมดจึงกินเหยื่อได้เต็มที่เพื่อนำกลับรัง และขนออกมาป้อนให้ให้กับมดตังอื่นๆทั้งตัวอ่อนและมดราชินี เป็นการกำจัดมดยกรัง ไม่ใช่แค่บางส่วน
3.ปลอดภัยต่อผู้ใช้และสัตว์เลี้ยง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพราะมีพิษน้อยและเป็นส่วนประกอบของบอเรตผสมกับสารดึงดูดมดชนิดพิเศษ
4.เป็นเหยื่อที่คงที่ วางได้ทั้งในสภาพอากาศแห้งหรือชื้น
5.ประหยัด เพราะใช้เมื่อพบเห็นมดเท่านั้นช่วยขจัดปัญหาสารออกฤทธิ์เสื่อมประสิทธิภาพ และการปนเปื้อนของสารพิษกับผู้อยู่อาศัยหรือสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ที่ไม่ใช่เป้าหมาย
6.ใช้งานร่วมกับเหยื่อกำจัดชนิดอื่นๆ
7.ใช้งานง่าย ไม่ฟุ้งกระจาย ไม่มีกลิ่นฉุน สะดวก สะอาดและเห็นผลเร็ว

ประโยชน์ : ใช้กำจัดมดภายในบ้านและภายนอกบ้าน
การทำงาน  :  TERRO-PCOเป็น เหยื่ออาหารเหลวล่อมดที่มีคุณสมบัติในการดึงดูดให้มดเข้ามากินอย่างรวดเร็ว และนำกลับเข้ารังไปป้อนให้กับมอตัวอื่นได้ทันทีบอเรตใน  TERRO-PCO จะออกฤทธิ์ยับยั้งการทำงานของน้ำย่อยเมื่อระบบการย่อยอาหารไม่ทำงานมดจึงค่อย ๆ ขาดอาหารตายและมดทั้งรังจะถูกกำจัดจนหมดในไม่ช้า

3.2 น้ำยาเคมี ใช้การฉีดพ่นตามผนัง พื้น และจุดที่มีมดมักเดินผ่านสำหรับมดที่พบภายนอกบ้าน

4. การติดตามและประเมินผล : นักวิชาการจะเข้าตรวจสอบพื้นที่ที่ได้ดำเนินการป้องกัน และ ควบคุมปัญหาทุก ๆ 1 เดือน หรือ 45 วัน ดูตามสภาพ

Related product you might see:

Share this product :

แสดงความคิดเห็น