ภาพการทำงาน กำจัดปลวกที่ตึกคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ภาพการทำงาน กำจัดปลวกที่ตึกคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjFit1Tmyu_4vCj2N_qoZuGSZFRYFOJHhcrzlH4ZJP7Vo_IlM6EKlH0Z1V-6jxuAdQHCF6xhSZ9Gwqlh0UmgGwdXbMXOecb7bz1y5puzclPEJAK6WrHvoxPFp-rE12-gB0QR1eKWXfnoTk/s72-c/______.JPG
 
       เป็นภาพการทำงานในวันติดตั้งระบบกำจัดปลวก เนเมซิส (NEMESIS®) โดยบริษัทกำจัดปลวกของเราจะทำการสำรวจเพื่อหาเส้นทางของปลวก โดยละเอียด





     
     เมื่อเราตรวจเส้นทางของปลวก (พบตัวปลวก) เรียบร้อยแล้วเราก็เริ่มวางแผนการติดตั้ง station เพื่อกำจัดปลวก 

  


     ภาพด้านบนจะเห็นได้ว่าปลวก   ได้เข้าทำลายบิ้วอินมานานมากแล้ว จนบิ้วอินผุพังมาก ลูกค้าจึงให้เรากำจัดปลวก เพื่อทำการล่มสลายรังก่อนที่จะติดตั้งของใหม่เข้าไปแทน ซึ่งบิ้วอินสีเขียวที่เห็นในภาพ แทบจะใช้งานไม่ได้แล้วครับ
     แล้วเราก็ทำการติดตั้งจุดอื่นด้วย ดังที่เห็นในภาพด้านล่างครับ การกำจัดปลวกในครั้งนี้เราทำการติดตั้งสถานีกำจัดปลวก ทั้งหมด 4 สถานี

ปล่อยให้ปัญหาปลวกที่เข้าทำลายบ้านท่านเป็นหน้าที่ของ
บริษัท ไนซ์ บั๊ก เซอร์วิส จำกัด   Nice Bug Service Co.,Ltd
รับบริการกำจัดปลวกระดับมืออาชีพ หายขาด 100%   *ปลวกไม่หายขาดเรายินดีคืนเงิน*

แต่หายขาดแน่นอน ^_^
ยินดีให้คำปรึกษาและสำรวจหน้างาน ฟรี!!!
ติดต่อ   โทร 0867561620 หรือ 0853425682 


Related product you might see:

Share this product :

แสดงความคิดเห็น