บริการเสริมลูกค้าที่เซ็นสัญญากำจัดปลวกในช่วงโปรโมชั่น โดยการกำจัดแมลงรำคาญ!

บริการเสริมลูกค้าที่เซ็นสัญญากำจัดปลวกในช่วงโปรโมชั่น โดยการกำจัดแมลงรำคาญ!
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiJhmV7eucfXDI39qLX5cEXMXR_LvUBarLFrdBaOuRoB3tykns24hMBpPGUMeVhENy1lrJqYAY1GWss99jvYoj-MkBL9LkKaF99c6J3ePzZfWLwQb0EZK-CfDJrRrvcrTMRemaLzLPs4gs/s72-c/photo+1(2).JPG
     หลังจากที่ลูกค้าผู้ใช้บริการเรา ได้ทำสัญญากำจัดปลวก เมื่อบริษัทกำจัดปลวกของเราได้ทำการล่มสลายรังปลวกเป็นที่เรียบร้อย เราก็จะทำการกำจัดแมลงรำคาญตามสัญญา มีลูกค้าบางท่านสงสัยว่าทำไมต้องรอเรากำจัดปลวกให้ล่มรังก่อน ผมก็ขอตอบเลยนะครับ คือระบบกำจัดปลวกของเราจะไม่ใช้สารเคมีเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เนื่องจากจะเป็นอันตรายต่อร่างกายเราและสัตว์เลี้ยงของลูกค้า เพราะว่าการกำจัดปลวกส่วนใหญ่จะปฏิบัติภายในบ้าน ถ้าเราใช้สารเคมีจะมีผลแน่นอน และจะเป็นสารตกค้างอยู่ภายในบ้านของท่านด้วย อีกอย่างที่เราไม่ใช้สารเคมีในช่วงที่บ้านท่านมีปลวกอยู่ เพราะว่าสารเคมีอาจจะไปรบกวนการกินเหยื่อที่เราติดตั้งไว้ เพราะปลวกจะมีความรู้สึกไวมากเมื่อเจอสารเคมี ถ้าเหยื่อมีการปนเปื้อนสาเคมี ปลวกก็จะไม่มากิน ทำให้นักวิชาการของเราต้องหาเส้นทางเข้าทำลายของปลวกในจุดๆ อื่นอีก  บางทีการใช้สเปรย์ปรับอากาศก็มีผลนะครับ ผมเคยเจอเครสนึงหาสาเหตุไม่ได้ว่าทำไมปลวกกินเหยื่ออยู่ดีๆ พอถึงวันที่ต้องเข้าเซอร์วิสบ้านลูกค้าปรากฏว่า ปลวกเลิกกินเหยื่อโดยที่เหยื่อกำจัดปลวกที่ติดตั้งไว้ยังไม่หมด ผมจึงหาสาเหตุโดยการสอบถามลูกค้าว่าได้ใช้เคมีฉีดปลวกหรือเปล่า ลูกค้าก็ยืนยันว่าไม่ ผมจึงนึกถึงสเปรย์ปรับอากาศ ผมก็เลยถามลูกค้า ผลคือใช้ลูกค้าใช้สเปรย์ปรับอากาศจริง สรุปว่าสเปรย์ปรับอากาศมีผลต่อการกินเหยื่อของปลวกครับ จึงแนะนำให้หยุดใช้สารเคมีในช่วงที่นักวิชาการเข้าไปติดตั้งระบบเหยื่อ เนเมซิส (NEMESIS®) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกให้หายขาดครับ
     อธิบายมาตั้งยาว ^^ รูปด้านล่างคือนักวิชาการทำการสเปยร์เคมีลงท่อน้ำทิ้งและตามขอบรอบตัวอาคาร เพื่อกำจัดแมลงรำคาญ มด ตัวอ่อนยุง แมลงสาบ เป็นต้น


ภาพด้านล้าง คือถ้าลูกค้าสะดวกให้ทางเราพ่นหมอกควันเพื่อกำจัดแมลง กำจัดยุง และกำจัดแมลงสาบที่ซ่อนตัวอยู่ตามท่อครับ


โปรโมชั้นแถมกำจัดแมลงหลังจากตกลงเซ็นสัญญากำจัดปลวกจะหมดลง 31 สิงหาคมนี้แล้วนะครับ

ปล่อยให้ปัญหาปลวกและแมลงรำคาญเป็นหน้าที่ของ
บริษัท ไนซ์ บั๊ก เซอร์วิส จำกัด   Nice Bug Service Co.,Ltd
รับบริการกำจัดปลวกระดับมืออาชีพ หายขาด 100%
ยินดีให้คำปรึกษาและสำรวจหน้างาน ฟรี!!!

ติดต่อ   โทร 0867561620 หรือ 0853425682 (ให้บริการทุกวัน 08.30น.-21.00น.) 
หรือทาง Facebook >> https://www.facebook.com/Nicebugservice

Related product you might see:

Share this product :

แสดงความคิดเห็น