บริการกำจัดปลวกบ้านลูกค้าย่านประชาชื่น

บริการกำจัดปลวกบ้านลูกค้าย่านประชาชื่น
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgy0gJZyiXP4W5UqlmE7NaQFRApoB0m-wqEL3YxeobKlbBlEHtJgqeYhsTAk4iRGoSsvJxpC95fMs5gBSjbRCGS5KXayoTwlzXwfCoNnxwM4qNkciZK3FNq8Fr-DxrzVVX5qLhJZNdKC24/s72-c/11.jpg


   ภาพด้านบนนี้เป็นบริการกำจัดปลวกที่บ้านลูกค้าท่านหนึ่งย่าน ประชาชื่น ครับ จะเห็นได้ว่ามีปลวกจำนวนมาก รวมตัวกันอยู่บริเวณจุดๆเดียว นั่นคือการเข้ามากินเหยื่อในจุดที่เราทำการติดตั้งไว้ครับ สังเกตดูตัวปลวกงาน(ตัวขาวหัวไม่เข็ม) อ้วนดีเหลือเกินเพราะว่าได้รับเหยื่อ เนเมซิส NEMESIS เข้าไปเต็มที่ คราวนี้หน้าที่ต่อไปของปลวกงานคือ กระจายอาหารเข้าสู่สมาชิกภายในรัง หรือป้อนอาหารนั่นเอง เพราะว่าปลวกทหารและปลวกนางพญา ไม่สามารถหาอาหารกินเองได้ และอีกอย่างปลวกงานจะดูแลทำความสะอาดให้กับตัวนางพญาอีกด้วย...  มาต่อกันเรื่องเหยื่อกำจัดปลวกนะครับเมื่อประชากรปลวกภายในรังได้รับเหยื่อกำจัดปลวก เนเมซิส NEMESIS ได้อย่างทั่วถึงและจำนวนมาก สารในเหยื่อนี้ ก็จะไปยับยั้งการลอกคราบของปลวก ซึ่งหลายท่านรู้อยู่แล้วว่าเมื่อแมลงมีการเจริญเติมโต ก็ย่อมมีการลอกคราบ แต่ปลวกที่ได้รับเหยื่อ เนเมซิส NEMESIS เข้าไป ไม่สามารถลอกคราบได้ ก็จะเริ่มตายลง ทีละตัวๆ จึงทำให้เกิดการล่มสลายรังปลวกครับ 

อีกภาพครับ

   ที่เห็นปลวกปีนอยู่ สีขาว เหลืองๆ นั่นคือเหยื่อกำจัดปลวกที่ได้ติดตั้งไว้ ซึ่งปลวกได้กินไปเกือบหมด ขั้นตอนต่อไปนักวิชาการจะทำการเพิ่มเหยื่อจนกว่าปลวกจะล่มรัง (ไม่เกิน 60 วัน)  ^_^

  สอบถามเพิ่มเติมที่ 0867561620 หรือ 0853425682 (ให้บริการทุกวัน 08.30น.-21.00น.)


Related product you might see:

Share this product :

แสดงความคิดเห็น