จุดเด่นบริการของเรา

จุดเด่นบริการของเรา
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh-wgguwmSShywLZVuLslCRpD5sWK2xJdlPO6LQU_jv6xWs4O8qZpIs65zuuxHAWhesH-v3ME5LIDlyyxprD5Qp3qvlUc9BgMSKmCt9y9uEKoUmxQVWmhcPTF7F10sAohGTal23bqXDCJk/s72-c/123.jpg

 
กำจัดหนู
ให้บริการระดับมืออาชีพ

จุดเด่นบริการของเรา


*ท่านติดต่อมาหาเรา ทางเราจะส่งนักวิชาการเข้าไปสำรวจให้ท่านโดยไม่คิดค่าบริการ ฟรี!!!

*เรารับรองว่าระบบ เนเมซิส NEMESIS และการให้บริการของนักวิชาการของเรา จะทำการติดตั้งระบบป้องกันปลวก พร้อมกับกำจัดปลวกที่เข้าทำลายบ้านท่านให้หายขาดอย่างแน่นอน

*นักวิชาการของเราทุกท่าน จบการศึกษาจากทางด้าน เกษตรศาสตร์ และกีฏวิทยา โดยตรงจึงมีความชำนาญในการใช้สารเคมี และรู้ลักษณะนิสัยของแมลง ปลวก มด หนู เป็นอย่างดี

*มั่นใจ ปลอดภัย ไร้สารตกค้าง และเสียงรบกวน หรืออย่างอื่นที่ขัดต่อการใช้ชีวิตประจำวัน / บริการกำจัดปลวกด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานราชการ (กรมป่าไม้)

*จึงทำให้ท่านอุ่นใจตลอดอายุสัญญา กับประสิทธิภาพของการกำจัดปลวกที่ได้ผล ป้องกันและต่อต้านการกลับมา  เพราะเราจะดูแลตลอดอายุสัญญาและตลอดอายุการรับประกัน

ติดต่อเรา   โทร 0867561620 หรือ 0853425682 ให้บริการทุกวัน ^_^

Related product you might see:

Share this product :

แสดงความคิดเห็น