กำจัดปลวกราคาถูก บทความปลวกจากต่างประเทศ (แปลถูกบ้างผิดบ้าง นะคร้าบ ฮ่าๆๆ)

กำจัดปลวกราคาถูก บทความปลวกจากต่างประเทศ (แปลถูกบ้างผิดบ้าง นะคร้าบ ฮ่าๆๆ)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgY6JNuyfldE1sEL7763ms881xKcdkwUK8-nuRB2n5012jUfdrw2sXmMDs6-DUPsXSAMjs5Dbs6yGof4nRNQnBMLZl6mLqJ8K53T5FQdTXZLYt0afypKl0V9iDDqEPArfMblrG09qEA-ZE/s72-c/%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%A7%E0%B8%81.jpg

ปลวก: วิธีการระบุและควบคุมพวกเขา

ไม่เกิดความเสียหายปลวกต้องกังวลคุณ? ถ้าคุณไม่ได้คนเดียว ทุกปีปลวกทำให้เกิดความเสียหายพันล้านดอลลาร์ในเรื่องของโครงสร้าง และเจ้าของทรัพย์สินใช้จ่ายกว่าสองพันล้านดอลลาร์ในการป้องกันและกำจัดปลวก ความจริงในเรื่องนี้มุ่งเน้นไปที่วิธีการที่คุณเป็นผู้บริโภคสามารถช่วยปกป้องทรัพย์สินของคุณจากปลวกด้วยมาตรการป้องกันที่มีประสิทธิภาพและการใช้งานที่เหมาะสมของการรักษาปลวกโดยการใช้ระบบกำจัดปลวกของ nicebugthai คือการติดตั้งระบบป้องกันและกำจัดปลวก Nemesis

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าฉันมีปลวก?
บริษัทกำจัดปลวก
ค้นหาปลวก

ขั้นตอนแรกในการป้องกันจะเป็นในการแจ้งเตือนสำหรับปลวก ปลวกไม่ค่อยโผล่ออกมาจากดิน เค้าจะหาแหล่งอาหารโดยที่พวกเขาจะสร้างอุโมงค์เข้าตามรอยทรุดตัวของบ้าน คนส่วนใหญ่ไม่ได้ตระหนักถึงปลวก พวกเขาจะตระหนักก็ต่อเมื่อได้เห็นฝูงหรือเจอความเสียหายที่เกิดขึ้น บางส่วนของวิธีที่จะค้นพบว่าคุณมีปลวกอยู่ด้านล่าง



     *มองหาหลอดโคลนที่มีขนาดเล็กและแมลงสีขาวนวล
     ตรวจสอบโดยละเอียดไม้สัมผัสจุดกลวง (โดยใช้ไขควงแบนหรือใช้มือเคาะดู)
     สังเกตฝูงแมงเม่าบริเวณบ้าน (แมงเม่าก็คือปลวกที่ต้องการขยายรังนั่นเอง)


ด้านบนของหน้า
ฉันจะป้องกันปลวกเข้าทำลายได้อย่างไร?
ทำให้โครงสร้างบ้านให้ปลวกสนใจน้อยที่สุด

ในระหว่างการก่อสร้างใช้รากฐานที่เป็นรูปธรรมและออกจากพื้นที่ระบายอากาศระหว่างดินและไม้ ปกสัมผัสพื้นผิวไม้ด้วยกาวหรือโลหะอุปสรรค
รักษาคุณสมบัติป้องกันปลวก

     หลังจากการก่อสร้างให้ดินรอบรากฐานแห้งผ่านการจัดลำดับที่เหมาะสมและการระบายน้ำ (รวมถึงการบำรุงรักษาของรางและ downspouts)
     ลดช่องว่างที่มีปลวกเข้าถึงโครงสร้าง (เติมรอยแตกในด้วยซิเมนต์เช่นเดียวกับรอบที่สาธารณูปโภคผ่านผนังซีเมนต์, ยาแนวหรือยา)
     การแก้ไขปัญหาการรั่วไหลทันที
     ช่องระบายอากาศให้เป็นอิสระจากการอุดตันรวมทั้งพืช
     ให้แน่ใจว่าต้นไม้และพุ่มไม้ที่ไม่ได้ปลูกมากเกินไปใกล้กับโครงสร้างและไม่อนุญาตให้พวกเขาเติบโตกับพื้นผิวไม้สัมผัส
     อย่ากองหรือเก็บฟืนหรือเศษไม้ข้างบ้าน
     ตรวจสอบเป็นระยะ ๆ เพื่อช่วยให้มั่นใจว่าอาณานิคมปลวกไม่กลายเป็นที่ยอมรับ

อะไรคือประเภทที่แตกต่างกันของการป้องกันรปลวก ?
การรักษาที่ไม่ใช้สารเคมี

วิธีการบางอย่างเพื่อให้ปลวกออกมาไม่เกี่ยวข้องกับการใช้ยาฆ่าแมลง ตัวอย่างเช่น:

     วิธีการหนึ่งดังกล่าวเป็นสิ่งกีดขวางทางกายภาพซึ่งจัดตั้งขึ้นโดยทั่วไปในระหว่างการก่อสร้าง
     ตาข่ายเหล็กและหาดทรายที่มีขนาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งได้รับการแสดงที่จะดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพเป็นอุปสรรคทางกายภาพ
     เจ้าหน้าที่ควบคุมทางชีวภาพ (ไส้เดือนฝอยและเชื้อรา) ได้แสดงให้เห็นความสำเร็จโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการตั้งค่าตรวจทางห้องปฏิบัติการ

เพราะวิธีการเหล่านี้ไม่เกี่ยวข้องกับการใช้ยาฆ่าแมลง, EPA ไม่ได้กำหนดไว้
สารเคมี

ก่อนที่ บริษัท สามารถขายหรือแจกจ่ายยาฆ่าแมลงใด ๆ ที่นอกเหนือจากสารกำจัดศัตรูพืชบางอย่างความเสี่ยงต่ำสุดในสหรัฐอเมริกา EPA จะต้องตรวจสอบการศึกษาเกี่ยวกับสารกำจัดศัตรูพืชเพื่อตรวจสอบว่าจะไม่ก่อให้เกิดความเสี่ยงที่ไม่สมควรต่อสุขภาพของมนุษย์หรือสิ่งแวดล้อม เมื่อเราได้ทำให้ความมุ่งมั่นที่เราจะได้รับใบอนุญาตหรือลงทะเบียนสารกำจัดศัตรูพืชสำหรับการใช้นั้นอย่างเคร่งครัดตามทิศทางที่ป้าย สารกำจัดศัตรูพืชที่ใช้ในการป้องกันหรือรักษาโรคระบาดปลวกจะเรียกว่า termiticides และต้องแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการให้ความคุ้มครองโครงสร้างก่อนที่เราจะลงทะเบียนพวกเขา ในกรณีส่วนใหญ่โปรแกรม termiticide สามารถที่จะดำเนินการอย่างถูกต้องโดยผ่านการฝึกอบรมมืออาชีพการจัดการศัตรูพืช

การรักษาที่ได้รับการอนุมัติรวมถึง:

     ดินที่ใช้ termiticides ของเหลว
     เหยื่อปลวก
     วัสดุก่อสร้างที่ฉาบไว้ด้วย termiticides และ
     การรักษาไม้

สองรูปแบบที่พบบ่อยของการรักษาการรักษาอุปสรรคธรรมดาและเหยื่อปลวก

การรักษาอุปสรรคทั่วไป: เทคนิคที่พบมากที่สุดสำหรับการรักษาระบาดปลวกคือการรักษาที่กั้นดินที่ใช้ termiticides ใช้ในการรักษาสิ่งกีดขวางจะต้องติดป้ายโดยเฉพาะสำหรับการใช้นั้น

หากดำเนินการไม่ถูกต้องการรักษาเหล่านี้สามารถก่อให้เกิดการปนเปื้อนของบ้านและบริเวณโดยรอบการดื่มบ่อน้ำและจะไม่ป้องกันปลวก สำหรับเหตุผลที่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะจ้างการจัดการศัตรูพืชมืออาชีพที่ได้รับอนุญาตและได้รับการฝึกฝนที่จะใช้ความระมัดระวังที่เหมาะสมส่วนผสมที่ใช้งานที่พบมากที่สุดที่พบใน termiticides

เหยื่อกำจัดปลวก ในปีที่ผ่านมาระบบเหยื่อหลายคนได้รับการแนะนำเพื่อช่วยลดการใช้งานโดยรวมของยาฆ่าแมลงและผลกระทบต่อสุขภาพของมนุษย์และสิ่งแวดล้อม ระบบเหล่านี้พึ่งพาเหยื่อเซลลูโลสที่มียาฆ่าแมลงที่ออกฤทธิ์ช้า

ส่วนผสมที่ใช้งานที่พบมากที่สุดที่พบในเหยื่อปลวกคือ:

     Diflubenzuron - ยับยั้งการพัฒนาของแมลง
     Hexaflumuron- แรกสารออกฤทธิ์จดทะเบียนเป็นยาฆ่าแมลงการลดความเสี่ยง มันถูกใช้เป็นส่วนหนึ่งของการตรวจสอบปลวก, การตรวจสอบและระบบเหยื่อ ยังเห็นความเป็นจริงทั่วไปแผ่น (PDF) ออกจาก EPA ปฏิเสธ
     Hydramethylnon (PDF) ออกจาก EPA ปฏิเสธ - ยาฆ่าแมลงที่ใช้ในการควบคุมมดแมลงสาบจิ้งหรีดและปลวก (ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานะการกำกับดูแล hydramethylnon.)
     Lufenuron- ควบคุมการเจริญเติบโตของแมลงที่ใช้ในการควบคุมปลวกและหมัด
     Noviflumuron (PDF) - ขัดขวางการเจริญเติบโตของปลวกและกิจกรรม

การรักษาไม้

     ไดโซเดียม octaborate tetrahydrate - นิยมใช้เป็นสเปรย์ที่ใช้งานในระหว่างการก่อสร้างบ้านใหม่ในการปกป้องไม้

ด้านบนของหน้า
จะถูกนำมาใช้กับสารกำจัดศัตรูพืชปลวกปลอดภัยหรือไม่

ในฐานะที่เป็นหน่วยงานกลางที่รับผิดชอบในการควบคุมสารกำจัดศัตรูพืชทั้งหมดรวมทั้ง termiticides จำหน่ายให้นำมาใช้หรือจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา EPA ต้องมั่นใจว่ายาฆ่าแมลงเมื่อใช้ตามทิศทางฉลากตรงตามมาตรฐานความปลอดภัยในปัจจุบันเพื่อปกป้องสุขภาพของมนุษย์และสิ่งแวดล้อม เพื่อให้การตรวจวัดดังกล่าวที่เราต้องการมากกว่า 100 การศึกษาทางวิทยาศาสตร์ที่แตกต่างกันและการทดสอบจากผู้สมัคร รัฐส่วนใหญ่ยังอ่านฉลากยาฆ่าแมลงเพื่อให้แน่ใจว่ามันสอดคล้องกับข้อกำหนดการติดฉลากของรัฐบาลกลางและข้อ จำกัด ของรัฐใด ๆ เพิ่มเติมในการใช้ termiticides หลายคนมีความเป็นพิษสูงทำให้มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำตามคำแนะนำในฉลากด้วยความระมัดระวังเพิ่ม ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการศัตรูพืชมีความรู้ความเชี่ยวชาญและอุปกรณ์ตามที่ฉลากซึ่งช่วยลดความเสี่ยงและเพิ่มประสิทธิภาพ

ฉันจะจัดการ การรบกวนปลวกได้อย่างไร?

     เลือก บริษัทป้องกันและกำจัดปลวกอย่างรอบคอบ - บริษัทให้บริการปลวกจะต้องได้รับใบอนุญาตจากรัฐของคุณ

     อ่านฉลากผลิตภัณฑ์ยาฆ่าแมลง - ฉลากจะบอกคุณว่าวิธีการที่ผลิตภัณฑ์ที่จะใช้และให้ข้อมูลเกี่ยวกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น ถ้าฉลากไม่รวมถึงทิศทาง termiticide แล้วสินค้าไม่ได้มีวัตถุประสงค์ในการรักษาปลวกและไม่ควรนำมาใช้ หากคุณต้องการที่จะเห็นสำเนาของฉลากผลิตภัณฑ์ให้ถามตัวแทนของ บริษัท สำหรับการคัดลอก

   

Related product you might see:

Share this product :

แสดงความคิดเห็น