ปลวกทำลายบ้าน Coptotermes ที่พบว่าเข้าทำลายบ้านในไทยมากที่สุด

ปลวกทำลายบ้าน Coptotermes ที่พบว่าเข้าทำลายบ้านในไทยมากที่สุด
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi29-Dt4KsdIa-ZDn0nzRBJJvNKY8rpsurOoSZwIrmSZSK-ADyTnrPlz3JK9snlV8qR5ZeO5jor9N76X090_nD4ZDvB2Ft_qoxUkTC1mCsEfY7ZLXrztGlKHRwrkCtbe4S5KvCBrUcd8Ms/s72-c/%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%A7%E0%B8%81.jpg
     ศึกษาข้อมูลเปรียบเทียบได้ดำเนินการในการประเมินความสามารถของปลวกใต้ดินที่จะสร้างความเสียหายให้สี่วัสดุพลาสติกที่แตกต่างกัน  สัมผัสข้างล่างและเหนือพื้นดิน แปดศัตรูพืชสายพันธุ์จากหกประเทศได้รวมกล่าวคือ,

nicebugthai.com
Coptotermes
     Coptotermes formosanus (Shiraki) ในประเทศจีนญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา. Coptotermes gestroi (Wasmann) ในประเทศไทยและมาเลเซีย Coptotermes curvignathus (ฮัวเกรน) และ Coptotermes kalshoveni (Kemner) ในประเทศมาเลเซีย

     Coptotermes acinaciformis (Froggatt) มีสองรูปแบบของสปีชีส์ที่ซับซ้อนและ Mastotermes darwiniensis (Froggatt) ในประเทศออสเตรเลีย และ Reticulitermes flavipes (Kollar) ในประเทศสหรัฐอเมริกา ชนิดปลวกถูกแยกออกเป็นสี่ชั้นเมื่อเทียบกับความสามารถในการสร้างความเสียหายพลาสติกลดลงชั้นแรกสร้างความเสียหายมากที่สุดรวม C. acinaciformis รูปแบบกองอาคารและเอ็ม darwiniensis ทั้งจากเขตร้อนของออสเตรเลียชั้นสองรวม C. acinaciformis รูปแบบต้นไม้ทำรังจากพอสมควรออสเตรเลียและ C. kalshoveni จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ชั้นที่สามรวม curcignathus C. gestroi และ C. จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และ C. formosanus จากประเทศจีนญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกาในขณะที่ชั้นที่สี่รวมถึงมีเพียงอาร์ flavipes ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายใด ๆ เป็นผลมาจากผลการเหล่านี้ก็คือการพิจารณาพลาสติกทนต่อความเสียหายปลวกในสถานที่บางอย่างจะไม่เป็นเช่นนั้นในคนอื่น ๆ เพราะความแตกต่างในสัตว์ปลวกเช่นพลาสติกทนจากสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่นจะต้องมีการทดสอบเพิ่มเติมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และออสเตรเลีย . อย่างไรก็ตามการพิจารณาพลาสติกทนในประเทศออสเตรเลียจะทนอยู่ในสถานที่อื่น ๆ ทั้งหมด

Related product you might see:

Share this product :

แสดงความคิดเห็น