ปลวก กับข้อมูลดีๆ ที่นำมาจากต่างประเทศ แปลผิดบ้างก็ขออภัยด้วยครับ

ปลวก กับข้อมูลดีๆ ที่นำมาจากต่างประเทศ แปลผิดบ้างก็ขออภัยด้วยครับ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEirDmFLfz5_n-e9_1cvxQm0T2egDAilVtnffmAM_ADzDNRpqmjMdfiuq6hZqaLxXb5Tea_aHKZYOfNxYb0f50cyjW9F50tVFTFNdwflv0ZtodN9e_TmKBNbSouEnXMOf9qeGDzhmXnMyEo/s72-c/termite-soldier.png

nicebugthai.com
ปลวก
    ปลวกมักจะเรียกว่า "เรือพิฆาตเงียบ" เพราะพวกเขาอาจจะแอบซ่อนตัวอยู่และเจริญรุ่งเรืองในบ้านหรือบ้านของคุณโดยไม่ส่งสัญญาณ ของความเสียหาย ปลวกกินทุกเซลลูโลสที่ใช้วัสดุพืช แต่น่าเสียดายที่ทุกบ้านไม่คำนึงถึงประเภทการก่อสร้างของพวกเขาสามารถให้อาหารเซลลูโลสสำหรับการรบกวนปลวก

พวกเขากินพืชที่ตายแล้วและต้นไม้เช่นเดียวกับส่วนที่ตายของต้นไม้ที่อยู่อาศัยรวมทั้งไม้และไม้ในดิน ปากของปลวกมีความสามารถในการฉีกขาดชิ้นส่วนของวัสดุไม้ ความสามารถนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เกิดความกังวลในที่อยู่อาศัยของมนุษย์ในขณะที่คนงานวัดปลวกเพียงประมาณ 1 เซนติเมตรไม่กี่มิลลิเมตรความยาวนิสัยการกินอาหารของพวกเขามีความสามารถในการทำให้เกิดความเสียหายค่าใช้จ่ายในสถานที่ให้บริการ มูลนิธิบ้าน, เฟอร์นิเจอร์, ชั้นวางหนังสือและแม้กระทั่งการเป็นเว็บไซต์ที่ให้อาหารเป็นไปได้ทั้งหมดสำหรับปลวก

บ้านปลวกใต้ดินมักจะเกิดขึ้นในดิน ภายในกองเหล่านี้ปลวกสร้างระบบอุโมงค์ที่ซับซ้อนและอุโมงค์โคลนโดยที่พวกเขาเข้าถึงเหนือพื้นดินเป็นแหล่งอาหาร ปลวก  อาศัยอยู่ในไม้ที่พวกเขากินและอาจเกิดเหยียบย่ำผนังและเฟอร์นิเจอร์

เมื่ออาณานิคมได้ครบกำหนดปีกปลวกไต่สามารถมองเห็นได้รอบหน้าต่างและประตู ปลวกปีกมีความสนใจอย่างมากที่จะแหล่งที่มาของแสงและมีการใช้งานมากที่สุดในฤดูใบไม้ผลิ หลังจากผสมพันธุ์ปลวกเหล่านี้ค้นหาเว็บไซต์พันธุ์ใหม่และสร้างอาณานิคมอื่นแพร่กระจายระบาดไปทั่วหลายสถานที่ในกรณีของปลวก

Related product you might see:

Share this product :

แสดงความคิดเห็น